Latest Movie :

Transformers 3 The Dark of The Moon ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ภาค 3



เนื้อเรื่องย่อ

ในปี 1961 อาคArk ยานอวกาศฝ่ายเซปเบอร์ตรอนCybertronianได้นำเอาสิ่งประดิษฐ์บางอย่างหนีไป หลังจากจบสงครามระหว่างฝ่ายกู้โลก ออโต้บอท Autobots และ ฝ่ายทำลายโลก ดีเซปติคอน Decepticonsและ เมื่อหนีไปได้แต่ประสบอุบัติเหตุพุ่งชนดวงจันทร์ และ การพุ่งชนครั้งนั้นส่งผลให้มีสัญญาณที่ตรวจเจอความผิดปกติส่งมายังโลกโดยดาว เทียมของ นาซ่า นาซา ต่อมา ประธานาธิบดี จอร์น เอฟ เคเนดี้ จอห์น เอฟ. เคนเนดี ได้ออกคำสั่งให้มีภารกิจ ให้มีหน่วยพิเศษเพื่อขึ้นไปสำรวจดวงจันทร์ และ ในปี 1969 ลูกเรือของยานอะพอลโล 11ก็ลงจอดบนดวงจันทร์

ในขณะที่ ออโต้บอท ช่วยเหลือ กองทหารของสหรัฐอเมริกา ในการป้องการ สงครามและการต่อสู้ของหุ่นยนต์ทั่วทั้งโลก และในเวลาเดียวกัน Chernobylมีภารกิจสำรวจ เทคโนโลยีต่างดาวที่ถูกซ่อนอยู่บนโลก ออฟติมัส ไพร์มOptimus Prime ได้พบกับซากชิ้นส่วนของ อาค และ พบว่าคลื่นกระแทกหุ่น ยนต์ฝ่ายร้ายมีชีวิตรอดมาจากการตกกระแทกของยานอวกาศในครั้งนั้น ได้ทำการโจมตีฝ่ายออโต้บอท และหลบหนีไปได้ เมื่อฝ่ายออโต้บอท รู้ว่ามีการโจมตีโลกอีกครั้ง ก็เลยรวมตัวสมาชิกที่เหลือรอดอยู่บนโลกและออกเดินทางไปรอบโลก เพื่อทำลาย ชิ้นส่วนของ อาค และ พบกับบรรพบุรุษของออฟติมัส ไพร์ม ชื่อว่า เซนตินอล เซนทิเนล ไพรม์ ซึ่งกำลังสลบอยู่ และ พบกับเสาพลังงานทั้ง 5 ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อที่จะใช้ในการเคลื่อนย้ายไป-มา ระหว่างโลกกับอวกาศ หลังจากกลับมายังโลก ออฟติมัส ไพร์ม ใช้ พลังของMatrix of Leadershipเพื่อคืนชีพ ให้กับ เซนตินอล

ขณะเดียวกับ แซม วิทวิคกี้ Sam Witwickyกำลังสับสนระหว่างการช่วยเหลือออโต้บอทหรือหางานทำ เนื่องจากเขาอิจฉาและไม่พอใจที่แฟนใหม่ของเขา คาร์ดี้ สเปนเซอร์, Carly Spencerไปสนิทสนมกับ หัวหน้าของแฟน ไดอัน โกลทDylan Gouldหลังจากแฟนของเขาได้งานแล้ว

ดูหนังออนไลน์ Transformers 3 The Dark of The Moon ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ภาค 3 Part 1


ดูหนังออนไลน์ Transformers 3 The Dark of The Moon ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ภาค 3 Part 2


ดูหนังออนไลน์ Transformers 3 The Dark of The Moon ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ภาค 3 Part 3


ดูหนังออนไลน์ Transformers 3 The Dark of The Moon ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ภาค 3 Part 4

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี HD - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger