Latest Movie :

Species Collection สายพันธุ์มฤตยู สวยสูบนรก ภาค 1



เนื้อเรื่องย่อ

เมื่อโครงการทดลองลับของรัฐบาลในมนุษย์โลก ได้รับการติดต่อจากมนุษย์ต่างดาว และได้ส่งรหัสสายพันธุ์ DNA มาให้ พวกนักวิทยาศาสตร์จึงนำมาเพาะพันธุ์ใส่ในตัวอ่อนของมนุษย์ เพื่อทำการทดลองสายพันธุ์จากต่างดาวรวมกับเซลล์มนุษย์ ตัวอ่อนเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว และมีวิวัฒนาการเรียนรู้ได้เร็วกว่ามนุษย์ปรกติถึง 10 เท่า มีชื่อว่า "ซีล" อีกทั้งยังมีร่างกายและพละกำลังที่เหนือกว่ามนุษย์จะคาดเดาได้ เมื่อทำการทดลอง และวิจัย ทำให้นักวิทยาศาสตร์ได้ตระหนักว่า สัตว์สายพันธุ์ใหม่นี้อันตรายเกินกว่าที่จะควบคุมได้ จึงคิดจะยกเลิกโครงการทดลองนี้ และทำลายซีลซะ

เมื่อถูกคุกคามสัญชาติญาณการมีชีวิตรอด และยีนส์ต่างดาวก็สำแดงฤทธิ์ขึ้น ซีลสามารถหลบหนีออกมาได้ เธอฟักตัวและลอกคราบเหมือนดักแด้ และกลายร่างเป็นมนุษย์สาวสวยในชั่วข้ามคืน และเธอก็รู้แล้วว่า... เป้าหมายของเธอก็คือ ขยายพันธุ์บนโลกให้ได้มากที่สุด ทำให้ทีมทดลองลับของรัฐบาลต้องส่งทีมออกไปไล่ล่า และกำจัดเธอ . . . ก่อนที่สายพันธุ์อันน่าสะพรึงกลัวจะแพร่ขยายพันธุ์ออกไป และกลืนกินเผ่าพันธุ์มนุษย์จนสูญสิ้น

แต่...พวกเขาจะยับยั้งการขยายเผ่าพันธุ์ต่างดาวได้ทันเวลาหรือไม่ ... ชะตากรรมแห่งอนาคตของเผ่าพันธุ์มนุษย์บนโลก ขึ้นอยู่กับพวกเขาแล้ว.

ดูหนังออนไลน์ Species Collection สายพันธุ์มฤตยู สวยสูบนรก ภาค 1 1
ดูหนังออนไลน์ Species Collection สายพันธุ์มฤตยู สวยสูบนรก ภาค 1 2


เครดิต Moonoi Mg
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี HD - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger