Latest Movie :

The Mortal Instruments City Of Bones นักรบครึ่งเทวดา



เนื้อเรื่องย่อ

The Mortal Instruments: City of Bones ภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวของอีกหนึ่งโลกคู่ขนานที่ไม่มีมนุษย์คนไหนได้เคยพบเจอ โลกที่เผยให้เห็นการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ของเหล่าชาโดว์ฮันเตอร์ นักรบครึ่งมนุษย์ครึ่งเทพ ผู้ทำหน้าที่ไล่ล่าและกำจัดเหล่าอสูรสายพันธุ์ต่าง ๆ ไม่ให้มาเข่นฆ่ามนุษย์ โดยเรื่องราวสุดเข้มข้นนี้ สร้างจากวรรณกรรมที่ดังที่สุดของนักเขียนสาว แคสแซนดร้า แคลร์ โดยสามารถขึ้นอันดับหนังสือขายดีของนิวยอร์ค ไทมส์ และถูกแปลไปมากกว่า 34 ภาษาทั่วโลก และยังได้รับรางวัลวรรณกรรมเยาวชนยอดเยี่ยมแห่งปีของ American Library Association ประจำปี 2008

นอกจากนี้ The Mortal Instruments: City of Bones ยังถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่แจ้งเกิดดาราวัยรุ่นที่ฮอตที่สุดทีมใหม่ให้กลายเป็นขวัญใจวัยรุ่นทุกคน นำทีมโดยนางเอกสาววัยทีนที่มาแรงที่สุดอย่าง ลิลลี่ คอร์ลิน จากผลงานล่าสุดในบทสโนไวท์ จาก Mirror Mirror ร่วมกับพระเอกสุดหล่อลุคเซอร์ เจมี่ แคมป์เบล โบเวอร์ ที่รู้จักกันดีจากภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมอย่างถล่มทลายอย่าง The Twilight Saga และHarry Potter and the Deathly Hallows ทั้งคู่พร้อมสร้างเสียงกรี๊ดจากวัยรุ่นทั่วโลกที่ต่างเผ้ารอคอยภาพยนตร์เรื่องนี้ตั้งแต่ต้นปี จนกระทั่งได้รับการโหวตให้ติดอันดับรายชื่อภาพยนตร์ที่ผู้ชมตั้งตารอสูงสุดของปี 2013 จาก Yahoo และ MTV

The Mortal Instruments: City of Bones พูดถึงเรื่องราวของเด็กสาวที่ชื่อแคลรี่ (ลิลลี่ คอลลินส์) ซึ่งเห็นการฆาตกรรมในไนท์คลับ จากน้ำมือของเด็กหนุ่มที่มีอาวุธและรอยสักประหลาด แต่กลายเป็นว่ามีเพียงเธอคนเดียวที่พบเห็น และศพที่ถูกฆ่าก็หายไปเฉยๆ แคลรี่ได้เจอกับเด็กหนุ่มคนนั้นอีกครั้ง รู้ว่าเขาชื่อเจซ (เจมี่ แคมป์เบล โบเวอร์) ซึ่งบอกความจริงแก่เธอว่าเธอไม่ควรเห็นเขา เพราะเขาคือนักฆ่ารัตติกาล ครึ่งมนุษย์ครึ่งเทพ ที่อยู่ในอีกโลกที่ซ้อนกับโลกมนุษย์ มีหน้าที่คอยกำจัดปีศาจต่างๆ มนุษย์ปกติไม่ควรมองเห็นโลกแห่งนี้ แต่แล้วจู่ๆ แม่ของแคลี่ก็หายตัวไปอย่างลึกลับ และมีเงื่อนงำเกี่ยวกับความเป็นมาของเธอ เจซจึงต้องพาแคลี่ไปยังเมืองโครงกระดูกเพื่อไขปริศนา

ดูหนังออนไลน์ The Mortal Instruments City Of Bones นักรบครึ่งเทวดา



เครดิต by Moonoi Mg
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี HD - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger