Latest Movie :

Alex Cross นรกพันธุ์แท้



เนื้อเรื่องย่อ

เรื่องราวของนักสืบ อเล็กซ์ ครอส ที่สาบานว่าจะตามล่าฆาตกรโรคจิต แมทธิว ?เดอะ บุชเชอร์? ซัลลิแวน (แม็ทธิว ฟ็อกซ์ จาก Lost) หลังจากสมาชิกครอบครัวของเขาถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยม แต่เมื่อสืบสาวคดีลึกเข้าไป เขาก็พบว่าเธอไม่ใช่เหยื่อคนแรกและคนเดียว และหลายสิ่งหลายอย่างก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคิด จนทำให้ต้องถึงมือเขาที่ต้องลงมือปฏิบัติภารกิจสุดระห่ำครั้งนี้ให้สำเร็จจงได้เลย

ผลงานกำกับโดย ร็อบ โคเฮน (The Fast and the Furious, The Mummy: Tomb of the Dragon Emperor) ดัดแปลงจากนวนิยายขายดี I, Alex Cross ของ เจมส์ แพ็ทเทอร์สัน ต้นกาเนิดของสุดยอดนักสืบ “อเล็กซ์ ครอส” ที่ มอร์แกน ฟรีแมน เคยแสดงมาแล้วสองครั้งใน Kiss the Girls และ Along Came a Spider ครั้งนี้ก็ได้นักแสดงผิวสีชื่อดัง ไทเลอร์ เพอร์รี่ เข้ามาสานต่อตานานAlex Cross เป็นเล่าเรื่องราวของนักสืบ อเล็กซ์ ครอส ที่สาบานว่าจะตามล่าฆาตกรโรคจิตที่เรียกตัวเองว่า ปิกัสโซ่ (แมทธิว ฟ็อกซ์ จาก Lost) หลังจากที่ภรรยาของเขาโดนสังหารอย่างโหดเหี้ยม แต่เมื่อสืบสาวคดีเขาก็พบว่าเธอไม่ใช่เหยื่อคนแรกและคนเดียว และหลายสิ่งหลายอย่างก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น

การผจญภัยของตำรวจ/นักจิตวิทยา อเล็ก ครอส (ไทเลอร์ เพอร์รี่) ที่สร้างจากนิยายชุดขายดีของ เจมส์ แพ็ทเทอร์สัน ที่เคยถูกสร้างหนังมาแล้วสองครั้งคือ Along Came a Spider และ Kiss the Girls ครั้งนี้ ครอส ต้องเผชิญหน้ากับฆาตกรโรคจิต ในเกมการไล่ล่าที่ดุเดือดและระทึกใจ และเมื่อภารกิจแปรเปลี่ยนเป็นเรื่องส่วนตัว ครอส ต้องทำทุกวิถีทางในการเลือกระหว่างหน้าที่และความชอบธรรม Alex Cross เป็นเรื่องราวของ อเล็ก ครอส ตำรวจนักสืบดีทรอยต์ ที่ทำคดีสุดท้ายก่อนย้ายไปอยู่กับเอฟบีไอ เขาและเพื่อนสนิทที่เป็นคู่หูของเขา ทอมมี่ (เอ็ดเวิร์ด เบิร์นส) และ โมนิก้า (ราเชล นิโคลส์) ไล่ล่าฆาตการต่อเนื่องที่เรียกตัวเองว่า ปิกัสโซ่ (แมทธิว ฟ็อกซ์) แต่เมื่อพวกเขาเข้าใกล้ตัว ปิกัสโซ่ ก็กลับกลายเป็นว่าคนใกล้ตัวต้องเป็นเป้าหมายซะเอง ครอส ต้องพยายามเข้าไปในสมองของฆาตกรโรคจิตรายนี้ เพื่อให้ล่วงรู้ถึงสิ่งที่เขาจะทำต่อไป และหยุดยั้งก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไปครับ

ดูหนังออนไลน์ Alex Cross นรกพันธุ์แท้ Part 1



ดูหนังออนไลน์ Alex Cross นรกพันธุ์แท้ Part 2



Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี HD - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger