Latest Movie :

[HD] The Prestige ศึกมายากลหยุดโลก



เนื้อเรื่องย่อ

เรื่องราวของสองนักมายากลผู้มากความสามารถ อัลเฟรด บอร์เด็น (นำแสดงโดยคริสเตียน เบล) และโรเบิร์ต แองเจียร์ (นำแสดงโดยฮิวจ์ แจ๊คแมน) ในช่วงเริ่มต้นอาชีพ ทั้งคู่ทำงานเป็นผู้ช่วยให้กับยอดนักมายากลมิลตัน แต่ครั้งหนึ่งระหว่างการแสดง แองเจียร์สูญเสียภรรยาของตนไประหว่างการแสดงกลจมน้ำ เขาโทษบอร์เด็นเป็นต้นเหตุว่าแอบทดลองผูกเงื่อนชนิดใหม่ซึ่งแก้ออกได้ยาก แม้บอร์เด็นจะอ้างว่าเขาจำไม่ว่าผูกเงื่อนแบบใด แต่ทั้งสองก็กลายเป็นศัตรูกันนับแต่นั้นเป็นต้นมา

บอร์เด็นได้พบรักกับหญิงสาวคนหนึ่งระหว่างทำการแสดง และเริ่มเปิดการแสดงของตนเองในชื่อ "ยอดศาสตราจารย์" โดยมีเบอร์นาร์ด เฟลอน ชายลึกลับเป็นวิศวกรประจำตัว แม้บอร์เด็นจะมีพรสวรรค์ด้านมายากลและการคิดค้นเทคนิคใหม่ๆ แต่ขาดวิธีการนำเสนอที่ดี ทำให้การแสดงของเขาไม่เป็นที่นิยมเท่าที่ควร และยิ่งความทุ่มเทกับงานจนเกินไป ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเขาและภรรยาเริ่มระหองระแหงทีละน้อย ส่วนแองเจียร์นั้นเป็นคนที่มีความสามารถในการแสดงและให้ความบันเทิง ผู้ชมจึงชื่นชอบมาก เขาเปิดการแสดงในชื่อ "ดังตงผู้ยิ่งใหญ่" ร่วมกับจอห์น คัตเตอร์ (ไมเคิล เคน) วิศวกรที่เขาคุ้นเคยตั้งแต่เริ่มต้นอาชีพ และยังมีโอลิเวีย ภรรยาคนใหม่ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วย การแสดงของแองเจียร์จึงมีชื่อเสียงขึ้นเรื่อยๆ

อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ต่างมีความแค้นต่อกันไม่จบสิ้น แองเจียร์เริ่มต้นแก้แค้นด้วยการแอบใส่กระสุนจริงลงในกล "จับกระสุน" ของบอร์เด็น ทำให้กลผิดพลาดและบอร์เด็นต้องสูญเสียนิ้วมือ ส่วนบอร์เด็นก็เอาคืนโดยการดัดแปลงกรงนกที่ใช้แสดงกล "นกในกรงมรณะ" เป็นผลให้กรงนกหนีบมือผู้ชมบาดเจ็บ และเสียชื่อเสียงไปไม่น้อย

ในขณะเดียวกัน บอร์เด็นก็เริ่มนำเสนอกลใหม่ของเขาที่ชื่อ "กลย้ายร่าง" ซึ่งเป็นการเข้าไปในตู้ใบหนึ่งแล้วก้าวออกมาจากตู้อีกใบอยู่ห่างออกไปในพริบตา คัตเตอร์ให้แองเจียร์แสดงกลแบบเดียวกันโดยใช้นักแสดงหน้าเหมือนที่ชื่อรูท และนำเสนอด้วยประตูโล่งๆแทนที่จะเป็นตู้ทึบ การแสดงของแองเจียร์ได้รับความนิยมมาก แต่แองเจียร์กลับไม่ชอบใจ เนื่องจากกลไกของกลนี้ในตอนท้ายสุดเขาต้องลงไปอยู่ใต้เวที และไม่มีโอกาสได้มองเห็นผู้ชมที่กำลังปรบมือให้เขาเลย

ดูหนังออนไลน์ The Prestige ศึกมายากลหยุดโลก Part 1



ดูหนังออนไลน์ The Prestige ศึกมายากลหยุดโลก Part 2



ดูหนังออนไลน์ The Prestige ศึกมายากลหยุดโลก Part 3



Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี HD - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger